Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Biệt thự đẹp như là mơ của 3 mỹ nhân Việt không tuổi

Nhà đẹp như mơ của Giáng My không quá cầu kỳ, xa hoa như người ta thường nghĩ, gồm 4 phòng (phòng khách, phòng ngủ, thư viện và phòng quần áo) chứa đựng những gì tinh tế nhất của chủ nhân.

Cùng khám phá nhà đẹp như mơ của Giáng My, Diễm My, Hồng Nhung... Họ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc như thuở còn đôi mươi.

Biệt thự đẹp như mơ của 3 mỹ nhân Việt không tuổi


Ra khỏi thang máy là bước ngay vào phòng khách. Phòng khách ở vị trí đẹp, rất rộng và thật dễ chịu khi bên trong là một không gian tràn ngập ánh sáng với một “khu vườn” nhỏ ngay bên cạnh tạo cảm giác thật mát mẻ và trong lành.
Phòng khách thông với nhà bếp và có quầy mini bar ấn tượng.
Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang trọng mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.
Không gian nhà mới của Bống rộng rãi hơn nhà cũ nhưng vẫn mang một phong cách Á Đông, gần gũi với thiên nhiên và khí hậu Việt Nam, ngôi nhà đẹp, tinh tế và cá tính không kém “khu vườn yên tĩnh” trước đây. Đặc biệt, không gian nhà rất hợp để Bống có thể treo hết bộ tranh sưu tập suốt 20 năm qua của mình.
Ngôi nhà vừa mộc mạc, gần gũi, hoà đồng với thiên nhiên cây cối, vừa gây thú vị bởi những đường nét sáng tạo khoẻ khoắn mang dấu ấn riêng của người nghệ sĩ.
Khu vườn là điểm nhấn của căn nhà, là một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của người nghệ sĩ, nơi ca sĩ Hồng Nhung tìm về sau mỗi buổi diễn.
Không gian của sự thiền mặc và không gian tĩnh lặng dường như níu kéo bước chân của khách đến thăm.
Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.
Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.
Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.
Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét