Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Trang trí nhà ngọt ngào dành cho ngày tình nhân

Cách dễ dàng để làm đồ thủ công cho ngôi nhà Valentine bao gồm trang trí tường, bàn tiệc, sân vườn, vòng hoa trái tim, cây Valentine, phòng trẻ em và nhiều hơn thế nữa.

Mùa tình nhân đang đến gần và bạn khéo léo biến không gian sống của mình thành ngôi nhà Valentine.

Trang trí nhà ngọt ngào cho ngày tình nhân


Trái tim treo tường. Những trái tim này bán đầy ở các hàng lưu niệm, nếu bạn khéo tay có thể uốn nó bằng một cọng dây sắt và quấn ruy băng xù bên ngoài. Hãy treo những vòng hoa trái tim này ngay ở cửa của người mình yêu thương.
Những cây trái tim đáng yêu thế này có thể được làm dễ dàng từ giấy và keo. Một cây valentine có thể đặt trên bàn hoặc bậu cửa hay ngay trung tâm phòng khách.
Lọ hoa này là một trong những vật trang trí dễ làm nhất. Tận dụng cành củi khô và dán hình trái tim lên là đã có một lọ hoa đậm chất Valentine, Đặt khung hình của người mình yêu mến dưới lọ hoa sẽ tăng phần hấp dẫn.
Có thể kết vòng hoa hình trái tim, kết ruy băng và bong bóng để trang trí lối đi vào. Điều quan trọng là không thiếu đi sự góp mặt của hoa tươi. Loại hoa thích hợp nhất trong ngày này chỉ có thể là hoa hồng đỏ mà thôi.
Đèn trái tim. Tận dụng đèn giáng sinh để lại và bao phủ nó bằng những tấm vải hay giấy cắt hình trái tim sẽ làm cho căn nhà vô cùng long lanh lãng mạn.
Đơn giản là thu thập những con bài cơ và xâu chuỗi nó cũng bằng ruy băng đỏ gắn trên cửa hoặc ngang lò sưởi để người ấy có thể nhìn thấy ngay khi bước chân vào nhà.
Giường ngủ là không gian đặc biệt quan trọng cần trang trí. Sự tương phản giữa hồng và trắng tạo nên sự năng động và lôi cuốn. Ga gối bằng lụa mềm mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu. Rèm cửa tạo nét duyên cho căn phòng với màu đỏ hoặc hồng hài hòa cùng tông màu giường ngủ.
Thay áo cho lò sưởi. Sử dụng lại đồ của giáng sinh để trang trí lò sưởi và gắn thêm vài hình trái tim cùng chữ Love là bạn đã có một căn phòng ngập tràn tình yêu.
Dễ dàng làm trái tim của thần Cupid chỉ bằng những sợi dây ruy băng và gắn nó lên tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét