Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thăm ngôi nhà đầy phòng bí mật cho các con ưa thích khám phá

Một cặp vợ chồng đã xây dựng căn nhà đặc biệt dành tặng ba đứa con của họ. Căn nhà này như một hộp đồ chơi với đầy những căn phòng bí mật chờ được khám phá.

Để tạo sân chơi cho các con ngay trong nhà. Vợ chồng kiến trúc sư ở Anh đã xây dựng căn nhà đặc biệt đầy các căn phòng bí mật.

Thăm ngôi nhà đầy phòng bí mật cho các con ưa khám phá
Matt và Sophie White là hai kiến trúc sư. Họ đã chuyển đến thành phố cùng 3 đứa trẻ và mua một mảnh đất với giá 22 tỷ đồng.
Hai vợ chồng đầu tiên tạo một khung thép khổng lồ và sau đó họ tạo những yếu tố kỳ quặc, vui nhộn cho căn nhà.
Ngôi nhà có những lối đi bí mật, cửa xoay vòng và cầu thang trượt như dành cho lính cứu hỏa giữa các tầng. Nhìn qua thì bạn không thể tin căn nhà là sân chơi khổng lồ cho lũ trẻ.
Lò sưởi trông rất ấn tượng nhưng có yếu tố tạo bất ngờ là một chiếc tủ đằng sau nó để có thể leo lên ngồi như bức tranh chân dung thường treo trên lò sưởi.
Phong cách từng phòng trong căn nhà còn vô cùng đặc biệt, tạo sự thích thú như phòng khách mang phong cách nhà khách, còn phòng bếp lại mang phong cách Địa Trung Hải.
Phòng tắm được ẩn giấu khéo léo đằng sau bức tường dán giấy vàng.
Đầy những lối đi bí mật xung quanh nhà và những đứa trẻ có thể lên tầng bằng cách leo thang hay qua các phòng bằng con đường hầm bí mật.
Phòng ngủ của cha mẹ lại có nơi bí mật sau bức tường để dành những giây phút riêng tư giấu con cái. Trong khi bồn tắm lại có thể quay để ngắm cảnh nông thôn bên ngoài qua ô cửa thủy tinh.
Ba đứa con có thể chơi thoải mái không biết chán trong ngôi nhà mình.
Ngoài ra còn có phòng hát gia đình, phòng áp mái phong cách James Bone để ngắm trăng và đọc sách.
Cặp vợ chồng cho biết, họ đã phải chi đến 25 tỉ đồng cho căn nhà phức tạp này nhưng họ không hề hối tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét