Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ngắm nhìn nhà 43 tỷ đẹp mê ly của người mẫu Cao Thùy Dương

Người mẫu - diễn viên - người đẹp hoa hậu quốc tế Cao Thùy Dương sở hữu một căn hộ có giá 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) tại một khu chung cư cao cấp ở TP HCM.

Cao Thùy Dương sở hữu một căn hộ thông tầng vô cùng xa hoa có giá lên tới 2 triệu USD tại một khu chung cư cao cấp ở TP HCM.

Ngắm nhà 43 tỷ đẹp mê ly của người mẫu Cao Thùy Dương

Căn nhà nằm ở tầng 32 và 33, được đập thông tầng. Vị trí đẹp trên tầng cao có tầm nhìn toàn cảnh thành phố.
Phòng khách có nội thất vô cùng sang trọng, xa hoa. Trong căn nhà của nữ diễn viên Chuyện tình đảo ngọc không thể thiếu cây đàn piano.
Phòng tắm là không gian thư giãn được thiết kế rất đặc biệt. Nơi đây có tầm nhìn đẹp, được bố trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ xa hoa. Bồn tắm dạng dài giúp cho Cao Thùy Dương có thể thỏa thích ngâm mình trong những phút giây thư giãn.
Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 2 nhà bếp, phòng ăn, tủ rượu, phòng làm việc, riêng phòng tắm có view đẹp nhất, nhìn ra toàn cảnh thành phố.
Không gian phòng ăn trang nhã, sang trọng và lãng mạn với tông màu trắng đen, cửa sổ rộng nhìn ra không gian thoáng đãng bên ngoài.
Nhà bếp với tiện nghi cao cấp, hiện đại.
Cao Thùy Dương còn dành một không gian riêng để làm phòng làm việc. Nơi đây được thiết kế một gam màu tối hơn, giúp cho việc tập trung được hiệu quả.
Phòng ngủ sang trọng với điểm nhấn là những bức tranh gam màu ấm và bộ chăn ga màu đỏ trầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét